วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว สุดจัด





มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว สุดจัด

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว

มุขเสี่ยว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว          FB : แชร์แปป




เห็นเธอแล้วใจบาง คนนี้แหละทางที่โดนใจ

จะจีบก็ใส่ให้สุด อย่าหยุดถ้ายังไม่ติด

หน้าตาไม่โดดเด่น แต่ขี้เล่นจนเธอต้องหลง

ถ้าเธอเปิดใจ ให้ทำยังไงก็ยอม

ไม่สวยไม่เป็นไร ขอใจเต็มสิบ

คนนี้อะจอง พอดีมองมานานแล้ว

คนนี้อะน่ารัก จะลองทักเข้าไปจีบ  มุขจีบสาว

ขอโทษทีคับ พอดีมีรักมาเสิร์ฟ

ถึงเราจะดูธรรมดา ลองคุยเถอะหนาจะเห็นว่าน่าประทับใจ

แอบรักมานมนาน ตอนนี้มันต้านทานไม่ไหวแล้ว

เราไม่เจ้าชู้ มาลองคบดูจะได้รู้ใจ

ข้างกายมันเหงา มาอยู่ข้างเราดีกว่ามั้ย

โทษทีประหม่า ตอนนี้ยังไม่กล้าจีบ

ช่วยน่ารักน้อยลงนิด เดี๋ยวคนคิดมาจีบเยอะ

ที่มองเธอนาน เพราะต้องการให้เธอแปลกใจ

ถ้าอยากมีคู่ เรารอจีบอยู่รู้มั้ย

คบเราไม่มีน้ำตา มีแต่วาจาที่น่าประทับใจ

ไม่ผอมแล้วไง โดนใจเราก็พอ

มีให้ทั้งใจทั้งเปย์ ถ้าเธอโอเคก็ดีเลย

ก็เธอใช่ ใจมันเลยชอบ

โสดใช่ไหม ระวังไว้ความรักจะไปหา

จีบแล้วรักจริง ลองดูไม่ทิ้งแน่นอน

ถ้าโสดแล้วไม่สบาย อยากมีคนข้างกายขอให้บอก

ก็ชอบเธอไง เลยใส่ใจทุกรายละเอียด

ไม่ได้คิดหลอก เพราะรักเธอหรอกถึงเข้ามาจีบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น