วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบผู้ชาย อยากได้จังเลย




คำคมจีบผู้ชาย อยากได้จังเลย

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบผู้ชาย  FB : แชร์แปป




มุขเสี่ยวอะไม่มี แต่หุ่นดีๆอะมีให้เธอ

ถ้ามองแล้วก็ทัก คนรอรักเราอีกเยอะ

ชอบอะอยากให้รู้ เราอะจ้องอยู่นานแล้ว

รักเราไม่มีอกหัก มีแต่อกใหญ่

ที่เรานั่งเพ้อ เพราะเห็นเธอก็ชอบเลยนะ

ถ้ารักแล้วไม่เชื่อ มามองตากันให้เบื่อเลยมั้ยหละ

อย่าลูบหัวได้ไหม พอดีหวั่นไหวเลยเธอ

ไม่ได้หยอดผู้ไปทั่ว เราจงใจมั่วแค่เธอ

ไม่ได้ชอบเพราะหล่อใส แต่โดนใจเราถึงชอบ   คำคม

ถึงเธอไม่ใช่สเป็ค แต่ก็น่าเซ็กส์อยู่นะ

ถ้าคุยแชทกันจบ เรามาคบกันดูมะ

มุขเสี่ยวไม่เคยให้ใคร หยอดใส่แค่เธอคนเดียว

บอกชอบแบบเพียวๆ ยกให้เธอคนเดียวเลย

อย่าพึ่งสงสัย เราจริงใจนะบอกก่อน

เบอร์โทรแถมใจ เบอร์ห้องไหมเราก็ให้ได้

ไม่มีหรอกมุขเสี่ยว แต่บอกได้คำเดียวว่าโดนใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น