วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว สเต๊ปเทพ





คำคมจีบสาว สเต๊ปเทพ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  คำคมจีบสาว        FB : แชร์แปป




เมาแล้วไม่ขับ แต่จะหลับบ้านเธอ

ไม่ต้องว่ารักแค่ไหน อยากบอกไปว่าจะรักจนหัวใจหยุดเต้นเลย

ไม่ได้ชอบที่เธอรวย แต่อยู่ด้วยแล้วหลงรัก

ไม่เผื่อใจไว้อกหัก เพราะอยากได้คนน่ารักมาเป็นแฟน

แขนเราว่าง ถ้าอยากควงบ้างก็มาคับ

มุขเสี่ยวเราไม่มี แต่ใจดีๆอะมีแน่นอน

เธอชอบแบบไหน บอกเราไว้เดี๋ยวจัดให้เลย

ไปเผลอมองตา หลงรักขึ้นมาให้ทำไง

เธอโสดสิดี เพราะเราคนนี้อะมีใจ

ก็รักไปแล้ว อย่าทำเราแห้วเลยนะ

ตอนนี้มีใจ ต้องทำไงให้ได้เธอ

มาคุยตอนนี้ แถมฟรีหมดใจ

ความสวยความใส หรือจะสู้ความในใจของเรา

น่ารักเกินไป อดใจแทบไม่อยู่   คำคมโดนๆ

สวยมากคับ รับรักได้มั้ย

เกิดมาพึ่งเจอ สวยจนละเมอแบบนี้

ถึงยังไม่มีใจ ไม่เป็นไรเราพร้อมจีบ

เรารู้ว่าเขิล แต่ทำเมินวางฟอร์ม

น่ารักใช่ย่อย ยิ้มเล็กน้อยใจละลาย

สวยงานทุกวาจา อยากหยุดเวลามองหน้าเธอ

เห็นเธอสวยเด็ด เราไม่เข็ดแต่เราชอบ

มองตาก็สู้ ให้เธอรู้ว่าเราชอบ

เกือบเผลอไปมองตา หลงรักขึ้นมาให้ทำไง

มีใจก็บอกมา จะได้พามานั่งข้างใจ

น่ารักน่าลุ้น อยากเห็นแต่หน้าคุณรู้มั้ย

มุขเสี่ยวมีเป็นร้อย แต่ใจดวงน้อยมีแค่เธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น