วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว ว้าวแน่นอน





แคปชั่นจีบสาว ว้าวแน่นอน

คำคม, แคปชั่นจีบสาวจีบสาว, แคปชั่นความรัก, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ   FB : แชร์แปป





มุขเสี่ยวอะไม่มี แต่รักเธอคนนี่จริงๆนะ

มุขเสี่ยวไม่เคยเจอ แต่อย่าเผลอมามองตา

มาแล้วคุณคับ จะรับรักเลยมั้ย

ต่อให้เพื่อนล้อ เราก็ไม่ท้อที่จะจีบ

คนนี้อะใช่ โดนใจจังเธอ

ถ้าแฟนเธอไม่มี ลองคุยกันซักทีเผื่อเธอมีใจ

ที่เผลอมองตา ก็เพราะว่าเรามีใจ

คนสวยอะอยู่ไหน ทำไมเราเห็นแต่นางฟ้า

มะกี้พึ่งเริ่มทัก ตอนนี้เริ่มรักซะแล้ว

พลาดจนได้ มองแล้วหัวใจละลายเลยครับ   แคปชั่นโดนๆ

แอบมองอะคือความลับ แต่พอบอกรักปั๊บมันคือความในใจ

ถึงฟ้าจะดูสดใส แต่ก็ไม่น่าหลงไหลเท่าหน้าเธอ

จำเป็นหรอที่ต้องสวย แค่อยู่ด้วยแล้วเราชอบ

ไม่หล่ออะเรารู้ แต่คบดูแล้วจะรัก

ความสวยอะพอไหว แต่น่าหลงไหลเอาไปเต็มสิบ

ไม่ต้องคิดมาก เราแค่อยากบอกชอบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น