วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.4





คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.4

คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ คำคมเด็ดๆ FB : แชร์แปป







ไม่ว่างก็คุย เห็นเธอแล้วลุยอย่างเดียว

ถ้าชอบก็แอด รอแชทอยู่นะ

เราอะสวยจัด ไม่เห็นด้วยเรางัดหน้าพัง




รู้แล้วว่าหล่อ พอดีได้พ่อมาเยอะ

ไม่รู้หรอกสเป็คใคร แต่ถ้ามีใจก็บอกมาเลย

คบเราไม่มีคำว่าเสีย มีแต่คำว่าเพลียหมดแรง

ไม่ต้องการเสี่ยมาดูแล ขอคนธรรมดาที่แคร์กันก็พอ

โฟกัสที่ลีลา เรื่องหน้าตาไม่เป็นไร

แก๊งค์เราอะสวยมาก ผู้เลือกยากเลยทีนี้

ไม่จีบไม่เป็นไร อย่ามาเสียใจตอนเราสวย   คำคมโดนๆ

ถ้าอยู่ไม่เป็น ก็เป็นของเล่นของเขาไป

ที่เงียบเพราะเขิล ในใจอยากเดินไปจีบ

เจ้าชู้อะไม่รู้หรอก แต่อยากบอกว่ารักนะ

เราห้ามคนที่นินทาเราไม่ได้ แต่เราเดินไปตบปากเขาได้นะ

อย่าเห็นว่าใสใส แล้วจะได้ใจง่ายๆ

ฮัลโหลที่รัก คิดถึงจังคับคนดี

ข้อคิดดีๆมีทำไม ถ้าใจไม่อยากทำ

เด็ดไม่พอต้องขออภัย แต่ถ้าเรื่องใจไม่มีแพ้ใครแน่นอน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น