วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ จัดไปให้สุด




แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ จัดไปให้สุด

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ      FB : แชร์แปป




ปากบอกลา แต่นัยน์ตาว่าอย่าไป

ไม่ได้ยิ้มหลอกๆ แค่แสดงออกว่าชอบใจ

ทุกการกระทำ เราจำเธอขึ้นใจ

ถึงหน้าไม่ใส แต่ใจดีมว๊าก

ถ้าเป็นของเก๊ อย่าพยายามเท่ครับผม

ตอนล้มไม่ใช่เรื่องใหญ่ อยู่ที่เราลุกไหวป่าว

ปัญหาที่รุมเร้า มันทำให้เรานั้นแข็งแกร่ง

ที่เราโพสแซว เพราะอยากได้แนวจีบเธอ

มัดจำไว้ก่อน เดี๋ยวมาถอนด้วยใจ

ถึงโสดก็ไม่เสียดาย มีผู้ชายให้เลือกเป็นเข่ง

ที่เราอ่อยไป เพราะอยากได้ใจเธอมาครอง

พอได้ลองแอบรัก ถึงรู้ว่าสาหัสจริงๆนะ   แคปชั่นโดนๆ

ไม่สนไม่แคร์ ถ้าตอแหลเจอกัน

จีบเราอะง่าย แต่ไม่ได้ง่ายทุกคน

คนนี้อะที่รัก เป็นที่พักยามเหนื่อยใจ

รักแท้ มันแพ้คนไม่จริงใจ

รูปหล่อโอนไว หน้าใสพร้อมเปย์

กล้าจีบก็มา ไม่รับประกันว่าจะดี

ที่ปากดีไว้ แล้วใจถึงป่าว

อย่าห้าวได้โปรด เดี๋ยวเจอโหมดนักเลงใหญ่

มุขเสี่ยวไม่มี เน้นหน้าตาดีเข้าไว้

เงินมีหมด รถก็ต้องผ่อน

อย่าดูคนที่หน้าตา ให้ดูลีลาประกอบด้วย

การเงินมีปัญหา ใส่ชุดนักศึกษาก็ไม่ช่วย

นี่เมียหรือไก่ จิกยันไส้ไม่ปล่อยเลย

มีเมียเหมือนมีแม่ ต้องรักดูแลพร้อมบูชา

เจ้าหวยจ๋า งวดหน้าต้องมาแล้วนะ

น้ำใจไม่มีหมด แต่ถ้าน้ำมันหมดต้องไปเติม

เมื่อก่อนเขาว่าเราบ้า แต่เดี๋ยวนี้เขาว่าเรากวนตีน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น