วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมไว้ตั้งสเตตัส รวมมิตรสะกิดใจ





คำคมไว้ตั้งสเตตัส รวมมิตรสะกิดใจ

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ คำคมไว้ตั้งสเตตัส               FB : แชร์แปป





กินข้าวหรือกินหมา วาจาสุดบรรยาย

ไม่เจ๋งอย่างว่า อย่าซ่าเลยครับ

มีแต่คนทัก คนรักอะมีมั้ย

ถ้าจะเท อย่าลังเลบอกเลย

ใครว่าเราไม่สวย เดี๋ยวตบด้วยถ้วยข้าวแมว 

ถ้าเธอเหงาบ่อย ก็มาอ่อยเราดู

เห็นโชว์ไปเรื่อย ไม่เมื่อยบ้างไง

ผิดแล้วอย่าแถ มันแลกระจอก   คำคมโดนๆ

ก็ใสใส ทำไมต้องแอ๊บ

บางเรื่องก็ต้องปลง เพราะเขาคงไม่กลับมา

อ่อนแอก็แพ้ไป อ่อนไหวก็ทักมา

ถ้างานสุจริต อย่าไปคิดว่าต่ำต้อย

เจ้าชู้อย่ามาอ้าง เราไม่ได้ว่างไว้ทำใจ

ความคาดหวัง มักทำให้เราเจ็บ

ที่เดินมาให้ท่า ไม่รู้หรือว่าเราชอบ

เหนื่อยกายไม่เป็นไร มีกำลังใจจากในบ้าน

ถึงจะอ่อนแอ แต่คงไม่แพ้ง่ายๆ

สวยจนเป็นลม คมจนบาดใจ

เธอจะไม่เหงา ถ้ามีคำว่าเราให้กัน

รักเธอคนเดียว แต่มุขเสี่ยวให้ทุกคน

โสดอะสบาย แต่กลัวจะเดียวดายบนคาน

วางท่าอย่างดี ดูดีๆไม่มีอะไร

อกหักก็หารักใหม่ อกใหญ่เอาไว้เดินโชว์

อย่าถามว่าเราชอบมั้ย บอกเลยโดนใจจังฮู้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น