วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ รวมมิตร




แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ รวมมิตร

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ, แคปชั่น , แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ   FB : แชร์แปป


แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ รวมมิตร



 ไม่รักก็ไม่ว่า ไม่ต้องดราม่าก็ได้ 

 ถึงไม่ได้ชอบก็ไม่ได้เกลียด อย่าทำอีเดียดอิด.. 

 ชอบก็บอกมา เดี๋ยวจะพาไปกินตับ 

 ตอนพูดอย่างขิง เจอของจริงวิ่งก่อนใคร 

 อกหักมันก็ไม่แย่ แต่แค่ทำใจยาก   แคปชั่นเด็ดๆ

 อ่อยได้อ่อยไป แฟนใหม่เรามองอยู่ 

 แฟนนะไม่ใช่แม่ อย่ารังแกกันให้มาก 

 เพื่อนเรามีน้อย แต่ใจเกินร้อยตลอดนะ 

 งานศิษย์เก่าก็ดี แต่ที่อยากมีคืองานแฟนเก่า 

 ถ้าเราไม่รัก คงไม่ทักมาหรอกมั้ง 

 ทำตัวเป็นคนแคร์ แต่ได้แค่เป็นคนคุย 

 เห็นเธอทำเฉย พอเธอยิ่งเฉยเราเลยยิ่งชอบ 

 ก็แค่คิดชอบ แต่ไม่คิดแย่ง 

 ถ้าไม่อยากขึ้นคาน ส่งตาหวานๆมาเลย 
 
 อย่าพยายามหมวย แค่นี้ก็สวยจะตายละ 

 เงินทองของเรา หนักหัวเขาเฉย 

 เห็นคนมีคู่ แล้วอยากเจ้าชู้จังเว้ย 

 ไม่ได้อาสา แต่อยากมาเสือก 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น