วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเสี่ยวๆ จีบติดเลย





แคปชั่นเสี่ยวๆ จีบติดเลย

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  แคปชั่นเสี่ยวๆ               FB : แชร์แปป





เห็นเธอน่ารัก มองซักพักก็น่าLove

น่ารักหรือน่าหลง ก็อยากจะลงไปขอเบอร์

ถ้าเหงาเกินไป ก็ส่งใจมาให้เรา

เห็นแล้วหวั่นไหว อยากได้ใจอยากได้เบอร์

รบกวนให้มองตา จะเดินไปหาที่ทันที    แคปชั่น

ความรู้สึกดีๆ ขอแค่เธอนั้นมีใจ

ความในใจที่เราบอก ไม่เคยหลอกให้ใครเจ็บ

ที่เราคอยทัก อยากบอกว่ารักนะ

ไม่ใช่คนทางผ่าน รักยืนนานนะบอกก่อน

ไม่อยากเป็นคนรู้จัก อยากเป็นคนรักต่างหาก

ถ้าเธอกลัวเหงา มารักกับเราเราเอาปะ

ด้วยรักจากใจ ฝากไว้แค่เธอ

อย่าเผลอมองหน้า หลงขึ้นมาจะทำไง

หยุดยิ้มได้ไหม หัวใจมันละลาย

ถ้าไม่กลัวอกหัก เรียกเราที่รักได้นะ

ก็เธอโดนใจ ทนไม่ไหวต้องเข้าไปคุย

เห็นหน้าแล้วเขิล ขนาดโดนเมินยังน่ารัก

ถ้าเรานั้นดี ขอจีบทีได้ไหม

เธอโดนใจ ไหนใครบอกไม่สวย

หน้าตาก็โดนใจ นิสัยก็ดีงาม

นี่เธอกินไร ทำไมสวยจังเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น