วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปเด็ดโดนใจ สวย มั่น แซ่บ





แคปเด็ดโดนใจ สวย มั่น แซ่บ

คำคม, แคปชั่น, ,แคปเด็ดโดนใจ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ          FB : แชร์แปป




พวกนินทาบ้าๆ เคยโดนตบด้วยชามข้ามหมามั้ยเธอ

ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ว่าใจรักจริง

อย่าคิดว่าเท่ โดนเทแล้วจะรู้

หน้าขาวปากแดง ตัวแรงของวงการ

ที่ปากบ่นเหงา เราแค่เอาไว้อ่อย

รักมั้ยจะได้จบๆ เรื่องมากเดะแม่ตบติดฝา

อย่านึกว่าเราเป็นขนม เดี๋ยวเอานมไปฟาดหน้า   แคปชั่นโดนๆ

ถ้ายังปากดี ระวังหัวพี่เป็นสีแดง

รักอะรู้ ถ้ามีชู้คอยดูเลยนะ

ก็รักคนเดียว อย่าหนีเที่ยวก็พอ

ไม่ต้องมองหน้า ข้องใจก็เดินมาลองได้

ถ้าชอบก็จีบ ถ้าโดนใจไม่ถีบแน่นอน

ไม่รู้ให้ถาม รำคาญพวกมโน

เธอรู้ว่าเราอ่อย ช่วยเฉลยหน่อยว่าได้ผลป่าว

มาทำให้รักแล้วเท ระวังจะเซไม่รู้ตัว

ผู้ชายไม่รักดี  เราไม่ซีแค่หาใหม่

อยากบอกให้รู้ ถ้ายังชอบอยู่ก็เข้ามาจีบ

โกหกหน้าตาย ระวังหัวหายนะจ๊ะ

สวยไม่เผื่อใคร อิจฉาไปก็ไร้ประโยชน์

อย่าโทษว่าเราร้าย ถ้าเธอไม่ง่ายไปทั่ว

ไม่กลัวโดนเท มีเงินให้เปย์ได้เรื่อยๆ

ถ้าไม่กล้ามองหน้า ก็อย่านินทาหลับหลัง

ถ้าไม่บ้าผู้ชาย เราคงสบายไปนานแล้ว

อ่อยแต่พอดี อย่าให้เขากินเราฟรีก็พอ

ไอพวกหน้าม่อ ให้จีบจนท้อก็ไม่สน

สวยแต่ไม่ใส แซ่บเสร็จเผ็ดไปสวยๆ

อย่าคิดว่าแน่ คนเราต้องเคยแพ้ซักวัน

มีหน้าตาให้เธอหลงไหล แถมมีใจให้เธอหลงรัก

จะจีบอย่าปอด อาจได้กอดแถมถอดให้ด้วย

หล่อแต่ไม่อร่อย เราก็ปล่อยไม่เก็บ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น