วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นโดนๆ สาวสายหยอด





แคปชั่นโดนๆ สาวสายหยอด

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ         FB : แชร์แปป




ถ้าชอบเรานัก ทำไมไม่ทักมาคะ

ไม่สวยไม่ขาว แต่เธอร้องว้าวแน่นอน

ถ้าเธอชอบใจ ก็จัดไปมารักกัน

เธอไม่ได้คิดถึง แค่คิดจะคลึงมากกว่า

แค่หยอดนิดหน่อย ถ้าอ่อยเดี๋ยวเธอรู้ตัว

คำหวานนับพัน ก็สู้จูบฉันไม่ได้

ถึงเธออกหัก แต่ยังมีคนรอรักอยู่   คำคมเด็ดๆ

ถึงไม่ใช่คนรู้ใจ โสดเมื่อไหร่ได้รู้กัน

ไม่มีหรอกคำคม มีแค่คำชมในหัวใจ

ถ้าชอบคนหล่อ เราคงไม่รอเธอหรอก

อาจไม่ใช่รักแท้ แต่ที่แน่ๆคือรักนะ

คนหล่ออะมีเยอะไป คนที่ใช่อาจมีแค่เธอ

ไม่ได้สวยใส แต่จริงใจไม่แพ้ใครนะ

ก็หยอดเรื่อยไป เผื่อใจเธอจะอ่อน

เห็นแล้วใจบาง อยากจะครางชื่อเธอ

ไม่หล่อพอไหว ขอใหญ่ๆก็พอ

ก็ชอบก็ใช่ โดนใจเลยจีบ

จะพาเธอขึ้นสวรรค์ ขอแค่เธอหันมามองตา

หล่อโดนใจ จองไว้พร้อมโอน

เราไม่ใช่คนง่าย แต่ถ้าเธอก็ได้อยู่นะ

ถ้าไม่เจ้าชู้ เราเป็นคู่ให้เอามะ

หล่อน่าหลง อยากฟุบลงไปซบไหล่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น