วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

ข้อคิดดีๆ คนล่าฝัน




ข้อคิดดีๆ คนล่าฝัน

คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, ข้อคิดดีๆ

แคปชั่นโดนๆ      FB : แชร์แปป






ถึงฝันจะไกล แต่ถ้าเดินต่อไปยังไงมันก็ถึง

ต้นทุนอาจไม่เท่าเทียมกัน แต่ความขยันมันเป็นของเรา

เหนื่อยนักก็พักนิด เก็บแรงให้ชีวิตไว้สู้ต่อ

บางอย่างไม่เป็นดั่งหวัง แต่อย่างน้อยก็ยังได้ทำดู

ความฝันมันไม่ไกล ถ้าใจเราถึงพอ

ถึงจะย่อท้อ แต่ก็อย่าทิ้งฝัน

คนจริง ไม่เคยทิ้งฝัน

ถ้ากล้าจะไป ใจต้องถึงพอ   คำคมโดนๆ

ถ้าเราขยัน ซักวันมันต้องดี

ถ้าอวดฉลาด คุณอาจไม่ได้รู้อะไรเลย

ค่อยเป็นค่อยไป ดีกว่าทิ้งไว้ไม่ทำอะไรเลย

ข้อด้อยข้อเด่น ต้องใช้ให้เป็นเพื่อประโยชน์

เต็มที่เข้าไว้ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

อย่าให้น้ำลายเน่าๆ มาพรากเอาความตั้งใจเราไป

ถึงไม่เหลือใคร จงจำไว้ยังมีตัวเราเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น