วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมเด็ดๆ โดนๆ (ตั้งแคปชั่น)





คำคมเด็ดๆ โดนๆ (ตั้งแคปชั่น)

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ         FB : แชร์แปป





หัวใจไม่รักดี เขาไม่ดียังจะชอบ

โสดอะพอรู้ แต่เล็งเธออยู่อะรู้มั้ย

ไม่รักอะพอเข้าใจ เธอจะชอบใครไม่จำเป็นต้องบอกเรา

ไม่ต้องบอกว่าดีเกินไป บอกไม่ใช่มาก็พอ

ฟ้ายังสดใส แต่มีใจเธออยู่ขัาง

ไม่เป็นไรไม่ต้องแคร์ ไม่ดูแลก็เชิญไป

ไม่หลาบไม่จำ เจ็บซ้ำๆอยู่เรื่อยไป

อยากจะรักอยู่ แต่ติดตรงมีคู่กันอยู่แล้ว

เธอสวยสุดยอด แต่เรามันปอดเกินจะจีบ

รู้ว่ารัก แต่ยอมอกหักเพราะเธอเจ้าชู้    คำคมโดนๆ

ถ้ามันไม่ไหว ก็หยุดแล้วทำตัวเหลวไหลซักพัก

ถ้าไม่เชื่อฟัง คราวหลังอย่าหวังได้กอด

เมื่อก่อนไม่เคยมองมา ตอนนี้มาเห็นค่าคงสายไป

กวนโอ้ยพอได้ เดี๋ยวได้สบายใต้ตีน

ผิวขาวผมยาว ถึงใจร้าวก็จะจีบ

ถึงเธอไม่ใยดี แต่เรานี้ยังมีใจ

แม่สาวปากแดง มันช่างแทงหัวใจเรา

ความรักที่อยากบอก พูดไม่ออกเมื่ออยู่หน้าเธอ

อยู่ก่อนนะคนดี อีกห้านาทีพี่จีบเลย

ไม่รักไม่ว่า จะอ้อมไปอ้อมมาหาป้าเธอหรอ

บอกรักมันยาก ถนัดกระชากเข้าไปกอด

ถ้าพวกเธอรักกัน เราจะหันกลับเอง

คนใจดำมันทำร้าย เราไม่ตายแค่หาใหม่

ชีวิตมันต้องสู้ คนคอยดูเราล้มเยอะ

ถึงเป็นคนผ่านทาง แต่ไม่อยากผ่านใจ

กลัวเมียกว่าแม่ รักแท้คือน้องเมีย

ถ้ารู้ไม่มาก ก็อย่าปากเยอะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น