วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นบ้าๆ บอๆ




แคปชั่นบ้าๆ บอๆ

คำคม, , แคปชั่นบ้า, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ  แคปชั่นแบบรวมมิตร     FB : แชร์แปป




ถึงเธอนมใหญ่ แต่เธอมีไข่ใหญ่กว่าเรา

เป็นคนคิดบวก ถึงหน้าจะปลวกนิดหน่อย

รักไม่ยุ่ง มุ่งชาบู

ถึงดั้งเราจะหัก แต่อย่าเผลอรักเรานะ

ด่าแล้วไม่สลด เดะเจอตดใส่หน้า

เห็นว่าเธอสวย แต่ดันป่วยเป็นเล็บคุด

สวยเกินกระพริบตา ปากหมาเกินรับไหว

หล่อลากไส้ แต่ไม่ใหญ่อย่างที่คิดไว้เลย

ถ้าเธอทำเมิน ขอให้เดินตกบ่อขี้

คืนนี้อยากเข้าผับ อยากทำร้ายตับนิดหน่อย

คบเราอย่าเรื่องมาก เดี๋ยวจะโดนลากเข้าห้อง

สวยแบบสยอง แถมสมองก็ดูเพี้ยนๆ    แคปชั่น

เราไม่ได้บ้า แค่สายฮาไม่รู้เวลานิดหน่อย

อย่าเสนอหน้า ตอนกำลับขอตังอาม่าได้ป่าว

รักแล้วไม่ทิ้ง แต่ไม่ซักเกงลิงให้เธอนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น