วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

มุขเสี่ยวคนโสด จีบส่งท้ายปี




มุขเสี่ยวคนโสด จีบส่งท้ายปี

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว      FB : แชร์แปป






ถ้ายังไม่มีแฟน มาควงแขนกันดูป่าว

ถ้าใจเธอยังว่าง เราพร้อมเดินข้างๆคอยตามใจ

ที่เราเลือกโสด เพราะอยากได้คนโปรดแบบเธอ

ตอนนี้ไม่มีใคร แต่ต่อไปอาจมีเธอ

เราอะว่าง สนใจมาคุยกันบ้างดีมั้ย

ทั้งสวยทั้งโสด อยากปรับโหมดเจ้าชู้

ก็อยากมีคู่ รอเธอว่างอยู่รู้ป่าว

ไม่ไหวจะเคลีย โอ้วมายเดียร์ช่างโดนใจ

ถ้ายังไม่มีใคร ลองคบกันไหมให้ใจหวิวๆ    แคปชั่นเสี่ยว

โสดสวยใส ลองดูไหมเป็นแฟนกัน

ไม่ต้องพูดมาก เดี๋ยวจะลากเข้าห้อง

อยู่คนเดียวมันอิสระ แต่ลองคบเรามั้ยจ๊ะแล้วจะสนุก

แฟนคือไร ถ้าเธอไม่เข้าใจเดี๋ยวเราสอนเอง

ข้างกายอะโคตรว่าง ได้เธอมายืนข้างๆคงดี

ที่หยอดมุขไป ก็หวังพิชิตใจคนโสด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น