วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก เธอไม่รักเราสักนิด




คำคมอกหัก เธอไม่รักเราสักนิด

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

แคปชั่นอกหัก, อกหัก คำคมอกหัก   FB : แชร์แปป




ถ้าไม่มีใจ ไม่เป็นไรเราไม่ฝืน

ไม่ต้องฝืนใจคบ สุดท้ายคือจบด้วยคำว่าไม่รัก

ไม่เคยโกรธเธอซักนิด ถ้าเธอคิดจะไม่รัก

ไม่ไหวก็พอ ถ้าไปต่อแล้วยิ่งเจ็บ

เธอไม่รักเลยซักนิด โถชีวิตโคตรอาภัพ

ไม่รักไม่ว่า แต่อย่าหาว่าเจ้าชู้

ไม่รักก็บอก ดีกว่าหลอกให้เจ็บ

อย่ามาทำหลายใจ เชิญไปให้พ้นหน้า   คำคมโดนๆ 

คบฉันประชดใคร ระวังตัวไว้จะเอาคืน

ที่บอกขอพัก ความจริงคือไม่รักกันแล้ว

ความห่างมันน่ากลัว แต่ความชั่วคือเธอนอกใจ

ที่ทิ้งเราง่าย เพราะได้เราเร็ว

ที่เธออยากจบ เพราะมีคนรอคบอยู่

ไม่รักก็พอ ขี้เกียจรอคนไม่มีใจ

ไม่ต้องอยากรู้ว่าเลิกทำไม แค่จำเอาไว้มันไม่ได้รักเรา

ก็กลัวว่าจะเหงา แต่ต้องปล่อยเขาเมื่อไม่ต้องการ

พูดเยอะเจ็บคอ ไม่อยากคบต่อก็บอกมา

ไม่ต้องทำเป็นรัก ในวันที่จะหักอกเราได้มั้ย

บอกเลิกอะมันง่าย คนจะตายอะคือเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น