วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมโดนๆ เอาไว้ตั้งสเตตัส





คำคมโดนๆ เอาไว้ตั้งสเตตัส


คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ คำคมโดนๆ             FB : แชร์แปป





ถ้าเธอขยัน ซักวันมันต้องดี

เมียเก่าหลบไป เมียใหม่จะเดิน

กินข้าวต้องใส่จาน รักยาวนานต้องใส่ใจ

อย่าร้องที่รัก เราแค่ทักไม่ได้จีบ

อ่อยจนหมดมุข เธอยังไม่ลุกมาจีบนะ

โสดจนควายร้องหา แม้แต่หมายังไม่มาแล

เสียงนกเสียงกา ปล่อยมันนินทาไปเถอะ

ผิดแล้วจำ อย่าทำมันอีก

รีบป่าวคนดี ขอจีบดูทีได้ไหม   คำคม

อย่ายืมตัง ถ้ายังไม่อยากเลิกคบ

รถ ปืน ตัง ระวังอย่าให้ใครยืม

ปากดีต้องแน่จริง อย่าทำลิงบอกล้อเล่น

เป็นคนดีมันไม่ยาก เธอแค่เรื่องมากเท่านั้นเอง

แค่เธอออกเดิน เราก็เพลินที่ได้มอง

เอียงแก้มมาคนดี ขอหอมทีอย่าลีลา

รักเธอไม่พัก ทำเราอกหักละน่าดูนะ

ไม่ได้เริงร่า เราแค่บ้าเป็นช่วงๆ

ถ้าเธอฉลาด อย่าประมาทใช้ชีวิต

ชีวิตเราลิขิต ถูกผิดต้องพิสูจน์

ก่อนจะลาจากไป ขอยิ้มให้นะคนดี

ไม่รู้ใครมาก่อน แต่คบซ้อนมันไม่โอ

ถ้ารักไม่เต็มใจ จะไปก็ไม่ว่า

แม่เธอเลี้ยงด้วยอะไร น่ารักโดนใจไม่มีใครเกิน

ถ้าทักแล้วไม่จีบ เราขอถีบนะบอกก่อน

อ่อนไหวเมื่อเจอเธอ ละเมอเมื่อเธอไกล

อยากรวยทำไง เก็บเงินไว้ที่เมีย

ความสวยเอาไว้ก่อนไง นิสัยโดนใจที่เราต้องการ

น่ารักโดนใจ ปล่อยไว้อาจโดนจอง

มองหน้าไม่ได้หาเรื่อง อยากปลดเปลื้องเรื่องความรัก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น